วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

                                                        ฝันให้ไกล  ไปให้ถึง

ฉันเชื่อว่าทุกคนที่เกิดมาล้วนมีความฝันเป็นของตัวเอง แน่นอนค่ะดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่มีความฝัน 
ฝันของดิฉันก็คือ การเรียนหนังสือให้จบ และมีหน้าที่การงานที่ดี ใช่ค่ะแน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับตัวดิฉัน และดิฉันก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าวันข้างหน้าชีวิตของดิฉันจะเป็นยังไง จะดี หรือจะร้าย แต่ที่ดิฉันรู้คือดิฉันต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด และฉันคิดว่าฉันจะไม่หยุดความฝันไว้ตรงที่คำว่าท้อและทำไม่ได้หรอกค่ะ
ดิฉันจะต้องทำความฝันให้สำเร็จ 


1 ความคิดเห็น:

  1. ชีวิตคือการต่อสู้ มุ่งสู่ความสำเร็จในชีวิต ด้วยชีวิตของแต่ละคนมีเส้นทางการก้าวเดินที่ไม่เหมือนกัน ขอเพียงเราให้กำลังใจตัวเอง ไม่ย่อท้อ และไม่ต้องไปรอกำลังใจจากใคร ๆ บอกกับตัวเองทุกวันว่า เราต้องทำได้ เราต้องทำได้ และเราต้องทำได้ดีที่สุด

    ตอบลบ